EN|VN

COSMO

COSMO

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP HOÀNG HÀ – Hãng sơn COSMO được phát triển và thành lập năm 2012. Với chiến lược đầu tư phát triển bền vững phấn đấu trở thành một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam. Hãng sơn COSMO đã cho ra đời những sản phẩm – dịch vụ cao cấp thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Với mục tiêu là hướng về khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm trong việc phát triển của mình. Tập đoàn đã đầu tư máy móc thiết bị cũng như công nghệ sản xuất và đã sản xuất thành công các sản phẩm sơn có độ phủ cao so với các thương hiệu khác trên thị trường. Với độ phủ cao người sử dụng sản phẩm sơn COSMO sẽ được gia tăng lợi ích do tiết kiệm được chi phí.

Cùng với việc đầu tư công nghệ sản xuất, COSMO đã thực hiện triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Với hệ thống quản lý chất lượng này sẽ giúp công ty quản lý chất lượng sản phẩm luôn ổn định từ đó cải tiến liên tục chất lượng sản phẩm.

Với việc áp dụng hệ thống chất quản lý lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một bằng chứng mà Tập đoàn công nghiệp Hoàng Hà – Hãng sơn COSMO cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm cung cấp luôn luôn ổn định.


TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, COSMO phấn đấu trở thành một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.


SỨ MỆNH

Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành tin cậy” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.


GIÁ TRỊ CỦA CHÚNG TÔI

COSMO coi trọng các giá trị, các nguyên tắc trong mọi hoạt động của mình:

– Coi nhân lực là tài sản quý giá nhất, là sức mạnh của COSMO;  đoàn kết và cống hiến là giá trị nhân bản của mỗi người trong tập đoàn;

– Coi lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm, là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lực của mình.

– Đối với các doanh nghiệp bạn, COSMO coi trọng và duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển .

– Liêm khiết trung thực là cách xử sự có văn hoá là yếu tố then chốt để cùng tồn tại và phát triển.

Về chúng tôi
Tập Đoàn Công Nghiệp Hoàng Hà – IBT Group, tiền thân là Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà và Công ty TNHH IBT Hà Nội, được phát triển và thành lập từ năm 2012. Đến nay, IBT Group đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động với 3 mảng kinh doanh chính:

- Vật Liệu Hoàn Thiện Công Nghiệp
- Vật liệu Nội Ngoại Thất Dân Dụng         
- Sản Xuất Sơn, Keo và Hóa Mỹ Phẩm